วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข้อคิดเวลาโดนด่า

ถ้าโดนด่าว่า.........

ควาย
คุณจะเป็นคนที่มีความอดทน รูปร่างกำยำล่ำสัน คุณถือได้ว่าเป็นวีรบุรุญของชาติ เพราะบรรพบุรุษของคุณ เคยออกไปฝ่าดงธนู สู้รบปรบมือกันกับทหารพม่ามาแล้ว คุณเป็นคนกตัญญูรู้คุณคนอื่น ฉลาด และอ่อนโยน หากถึงเวลาต่อสู้ คุณก็จะฮึดสู้ใจขาดดิ้น


เหี้ย (เป็นชื่อสัตว์ชนิดหนึ่ง ต้องถือว่าไม่ใช่คำหยาบนะคะ)
คุณเป็นคนอดทน ไม่เรื่องมาก ไม่เลือกกินหากคุณโกธรคุณก็จะดุดัน แต่คุณมักไม่ระรานผู้ก่อน คุณว่ายน้ำเก่ง ดำน้ำเก่ง เเถมยังปีนต้นไม้เก่งอีกด้วย ญาติคุณที่ฟิลิบปินส์ ถือได้ว่าเป็นนักล่าตัวฉกาจเลยที่เดียว


หน้าสันตรีน
คุณเป็นคนที่มีความอดทน คุณอาจจะหน้าตาไม่ดี ผิวพรรณอาจจะหยาบกระด้างไปบ้าง แต่คุณมีความดีเผ่าพันธุ์มนุษย์จะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ หากไม่มีคุณ อาจจะเป็นเพราะทำบุญปิดทองหลังพระ จนไม่มีใครสนใจ แต่ซักวันต้องมีคนเห็นความสำคัญของคุณอย่างแน่นอน
ปล. ปัจจุบันมีสปาสำหรับคุณโดยเฉพาะด้วย 55555555555+


สัตว์
คุณเป็นคนที่มีจิตใจ มีเลือดเนื้อ มีจิตวิญญาณ คุณเป็นสิ่งที่มีชีวิต รู้จักรัก ห่วงใย และการต่อสู้ บางทฤษฎีบอกว่ามนุษย์คือสัตว์ที่อัพเกรดแล้ว คุณคงไม่คิดว่าจะมีใครเรียกคุณว่า "ไอ้สิ่งของ" หรอกนะ


ดอกทอง
ปัจจุบันคุณรู้ไหม ทองบาทละเท่าไหร่??? อย่างที่เขาว่า "มีเงินเขานับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่" อย่างน้องคุณก็ดูดีมีระดับกว่า ดอกเงิน และ ดอกทองแดงนะ


แรด
คำนี้ผู้ชายไม่ชอบใช้ ปกติจะตกอยู่กับผู้หญิง หรือไม่ก็เพศที่ 3 ที่มักจะพูดคำนี้
คุณเป็นคนที่อดทน แข็งแกร่ง อาจจะโผงผางแต่ก็มีความอ่อนโยนในตนเอง
"ไปแรด" หมายถึง คุณกำลังจะออกไปเผชิญโลกกว้าง


ค..ย
คุณคือสิ่งที่จำเป็นและสำคัญสำหรับผู้ชาย ผู้ชายส่วนมากเอ็นดูและรักคุณ คุณคือคนที่มีค่าเพราะคุณทำให้ผู้ชายและคนอื่นมีความสุขและตลอดเวลาที่ผ่านมากหากไม่มีคุณ โลกนี้ก็คงจะไม่มีเผ่าพันธ์มนุษย์และสัตว์อื่นๆอีกมากมาย


ที่กล้าเอามาลงตรงนี้ ไม่ได้ต้องการให้มันล่อแหลมแต่ประการใดเลยนะคะ แต่คำพวกนี้ ถ้าดูกันตามความจริง เราจะพบเจออยู่แล้วในชีวิตประจำวัน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย (จริงๆนะคะ คนเขียนนี่โดนแม่ด่าคำพวกนี้จนชินล่ะ หุหุ) คนเขียนก็เลยอยากจะนำเสนอคำที่ดูว่าหยาบคายในมุมใหม่ๆดูนะคะ (ปลอบใจตัวเอง...ว่างั้น 555+)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น