วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

BCO วงออร์เคสตร้าเพื่องานการกุศล ‘Seeing is Believing –ให้ดวงตา ให้ชีวิต’

สวัสดีค่ะ วันนี้คนเขียนขอนำเสนอสิ่งที่ชอบนะคะ นั่นก็คือวงออร์เคสตร้านั่นเอง ^^ พอดีคนเขียนได้มีโอกาสรู้จักกับคนที่ได้ไปเล่นในวง Bangkok Charity Orchestra ในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม 2555 นี่เอง จึงอยากจะนำเสนอเรื่องราว เกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ค่ะ ^^

Bangkok Charity Orchestra- Gala Concert ที่มอบความประทับใจและบทเพลงอันไพเราะสุดๆแก่ผู้ที่มาร่วมชมกันอย่างคับคั่ง งานนี้นอกจากได้เหล่าศิลปินคุณภาพ มาร่วมขับร้องนำทีมโดย รัดเกล้า อามระดิษ, ฝ้าย Am Fine, ครูกานต์ จันทอง จากบ้าน AF แล้วยังได้วาทยากรระดับแถวหน้าอย่าง จุลยุทธ โล่โชตินันท์ ผู้ก่อตั้งวง บางกอกแชริตี้ ออเคสตร้า (Bangkok Charity Orchestra)มารับหน้าที่วาทยากรตลอดคอนเสิร์ต พร้อมแขกรับเชิญที่ขึ้นร่วมร้องเพลงอีกมากมาย ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ที่ผ่านมา

กับบทเพลงไพเราะจากศิลปินระดับโลกที่ถูกนำกลับมาบรรเลงและถ่ายทอดได้อย่างละเมียด อาทิ Phanthom Of The Opera, Think of Me, Moon River, I Dreamed a Dream, The Greatest Love of all และ อีกหลากหลายอารมณ์เพลงที่แสนดื่มด่ำในบรรยากาศอันอบอุ่น อิ่มใจ และอิ่มบุญไปพร้อมๆกัน ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมอบรายได้ให้แก่โครงการ ‘Seeing is Believing –ให้ดวงตา ให้ชีวิต’ ซึ่งเป็นโครงการของกลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เพื่อดำเนินการระดมทุนสนับสนุนการป้องกันตาบอด และ ช่วยให้มีการตรวจคัดกรองผู้ป่วยโรคตา ตลอดจนการรักษาดวงตาและให้การผ่าตัดแก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคต้อกระจก แบบไม่หักค่าใช้จ่าย อีกด้วย




บรรยากาศในงานค่ะ











คุณรัดเกล้า อามระดิษ




คุณจุลยุทธ โล่โชตินันท์ (วาทยกร)











พี่คนนี้ถึงแม้จะพิการทางสายตา แต่ดีกรีปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยมหิดล เชียวนะคะ ^^ 


ฝ้าย วง แอมไฟน์










***********************************************************************



ขอขอบคุณพิเศษ / เอื้อเฟื้อภาพ : คุณ Kimura Cantabile


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น